ช่อง 7HD เพิ่มเวลาออกอากาศ รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ทีวี

พร้อมเพิ่มช่วงข่าวพิเศษ จาก 4 คนข่าวคุณภาพ ดีเดย์ 1 ตุลาคมนี้

7 สีช่วยชาวบ้าน รายการที่นำเสนอเรื่องราวความเดือดร้อนของชาวบ้านที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ได้ดำเนินรายการย่างเข้าสู่ปีที่ 4 ได้รับการตอบรับด้วยดีจากแฟนรายการ ช่อง 7HD จึงได้เดินหน้าขยายเวลาออกอากาศเพิ่ม พร้อมเพิ่มช่วงคอลัมน์พิเศษ เพื่อช่วยเหลือสังคมและส่งเสริมการทำความดีได้มากขึ้น โดยมี จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ชมพู่-ภัทราวรรณ พานิชชา เป็นผู้ดำเนินรายการ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 17.00 น. เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

สำหรับช่วงคอลัมน์ข่าวพิเศษที่เพิ่มเติม ได้แก่ ช่วงภานุรัจน์ ฟอร์ ไลฟ์  โดย ภานุรัจน์ ศนีบุตร ผู้ประกาศข่าวสาวสายลุย จะพาไปรู้จักชีวิตของผู้คนส่วนหนึ่งที่ขาดโอกาสในสังคม สะท้อนความยากลำบากในการดำเนินชีวิต ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้คนในสังคมเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือกันและกัน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ ถัดมา ช่วงปิ่น อาสา  โดย ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมดีๆ ของกลุ่มคนที่ตั้งใจทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม ส่งเสริมให้พวกเขามีกำลังใจทำดีเพื่อสังคมต่อไป ติดตามชมได้ทุกวันอังคาร  ช่วงณัฐชนน เลิฟเลย โดย ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ คนข่าวคุณภาพ มาพร้อมกับเรื่องราวของบุคคลจิตอาสาที่ตั้งใจทำความดี มีความเสียสละ เปี่ยมไปด้วยหัวใจแห่งการให้  อุทิศตนเพื่อสังคมอย่างแท้จริง ติดตามชมได้ทุกวันพุธ  และช่วงเพชรหอม สงสัย โดย สุคนธ์เพชร                                 ผลประดิษฐานนท์ ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี ที่จะพาไปสำรวจตรวจสอบ ทุกอย่างที่สงสัย และก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่ชาวบ้าน เพื่อให้เกิดการแก้ปัญหา บรรเทาความเดือดร้อนต่อไป  ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พุธ

ส่วนช่วงอื่นๆ ที่ยังคงติดตามกันได้เหมือนเดิม ได้แก่ ช่วง 7 สี ช่วยตรวจสอบ นำเสนอสาเหตุของปัญหา อุปสรรค และแนวทางวิธีแก้ไขปัญหา ช่วง 7 สีช่วยชาวบ้าน รายงานข่าวตรวจสอบตามที่ได้รับการร้องเรียน ร้องทุกข์มาจากช่องทางจดหมายหรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Ch7HD Social Care ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่เรื้อรังยังไม่ได้รับการแก้ไขมานาน รวมถึงเป็นสื่อกลางให้คนในสังคมหันมาช่วยเหลือเกื้อกูลระหว่างกันในสังคมต่อบุคคลที่ถูกทอดทิ้งเป็นต้น, ช่วง 7 สีช่วยสังคม นำเสนอข่าวกิจกรรมเพื่อสังคมด้านต่าง ๆ เช่น โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน, โครงการ 7 สีปันรักให้โลก ของทางช่อง 7HD

ที่มา : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 7HD

Tagged