ช่อง 7HD อัดรายการใหม่รับไตรมาส 3 
เตรียมลงจอ “ซีรีส์ดัง-วาไรตี้เด็ด” เพิ่มดีกรีความบันเทิง มัดใจผู้ชม

ข่าวประชาสัมพันธ์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

ช่อง 7HD อัดรายการใหม่รับไตรมาส 3
เตรียมลงจอ “ซีรีส์ดัง-วาไรตี้เด็ด” เพิ่มดีกรีความบันเทิง มัดใจผู้ชม

สมรภูมิดิจิทัลทีวี ยังคงเปิดศึกแข่งขันกันเข้มข้นในด้านเนื้อหาให้โดนใจผู้ชม ในช่วงครึ่งปีหลังนี้
ช่อง 7HD
ยังคงยึดหลักการนำเสนอคอนเทนท์ทั้งดีและโดน  เพื่อตอบสนองความต้องการคนดู  ทั้งนี้ เริ่มต้น
ไตรมาส 3 สถานีฯ จะทยอยปล่อยคอนเทนท์แม่เหล็กลงจอ ทั้งรายการวาไรตี้เด็ด ซีรีส์ดัง โดยเริ่มต้นที่รายการทำอาหารระดับโลก “THE NEXT IRON CHEF  ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก  เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารเต็มรูปแบบเพื่อค้นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพ  เพื่อช่วงชิงตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยคนต่อไปลงจอให้ผู้ชมได้ติดตามเชียร์ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน เป็นต้นไป

ถัดมาด้วยการลงจอรายการใหม่ “World Star ดาวคู่ดาว”  หลังจากเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน จนได้ฝ่าฟันด่านการออดิชั่น จนมาถึงรอบ 16 คนสุดท้ายที่จะจับคู่ดูโอกับศิลปินดังของเมืองไทยเพื่อแข่งขันประกวดร้องเพลงชิงความเป็นที่หนึ่ง ซึ่งคู่ที่ชนะเลิศจะได้ทำผลงานเพลงระดับนานาชาติกับค่าย Avex ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รอติดตามชมความยิ่งใหญ่กันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15 น ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้

แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีเตรียมพบกับ “วิมานวาดฝัน” (SKY CASTLE) ซีรีส์ม้ามืดของปี 2019 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น และไต่ระดับเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนสามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศทะลุ 23% กลายเป็นซีรีส์ทางช่องเคเบิลที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น เชือดเฉือน สะท้อนมุมมืดในสังคมปัจจุบันที่มีทั้งการแข่งขันและความกดดัน เรื่องราวของครอบครัวเกาหลีใต้ในสังคมปัจจุบันที่พ่อแม่ต่างเคี่ยวเข็ญกดดันให้ลูก ๆ ของพวกเขาประสบความสำเร็จ แต่กลับเป็นการสร้างบาดแผลในจิตใจของเด็ก ๆ หลายคน ติดตามชมได้ในทางช่อง 7HD เร็ว ๆ นี้

  นอกจากนี้ยังให้แฟนๆ เตรียมตัวพบกับ รายการสู้เพื่อฝัน (BATTLE OF DREAMS) ร่วมค้นหาบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่จะดันไปให้ไกลถึงระดับซูเปอร์สตาร์เอเชีย ด้วยทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท พร้อมพาน้อง ๆ บินไปสัมผัสประสบการณ์เทรนกับศิลปินที่ประเทศเกาหลี ชิงรางวัลมูลค่ารวม 5 ล้านบาท โดยมี เกรท-สพล เป็นพิธีกรประจำรายการ และ 3 เมนเทอร์ของรายการ ได้แก่ เกรซ-กาญจน์เกล้า เชียร์-ฑิฆัมพร และโอ-อนุชิต ที่แต่ละคนเตรียมตัวมาสู้เพื่อฝันให้กับน้อง ๆ อย่างเต็มที่ โดยจะเริ่มออดิชั่น 4 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซา จังหวัดขอนแก่น/ วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา/ วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซา แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ และวันที่ 9-10 กรกฎาคม 2562 ที่ เซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ  ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.battleofdreams.com/ facebook : Battleofdreams/ IG : Battleofdreams/ Twitter : Battleofdreams หรือโทรศัพท์ 02-261-6290 (เฉพาะวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.) ติดตามความสนุกได้ที่ ช่อง 7HD เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ช่อง 7HD จัดเต็มเพิ่มความบันเทิงให้ฟินกันแบบยาวๆ รับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ด้วยภาพยนตร์หลากหลายเรื่องเยี่ยมใน “ยอดภาพยนตร์นานาชาติ” เวลา 10.00 น. และสนุกต่อเนื่องด้วยภาพยนตร์ไทยคุณภาพ ใน “หนังเด็ด 7HD” เวลา11.45 น. เริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 

ที่มา : ประชาสัมพันธ์ ช่อง 7HD

Tagged