ไม่ปรับไม่ได้แล้ว “ทุบโต๊ะข่าว” อมรินทร์ ขยายเวลาชน “ไทยรัฐนิวส์โชว์” เวลา 1 ทุ่ม

เกาะติดจอ

สถานการณ์ข่าวร้อน รายการข่าวได้รับความนิยมสูงมากขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อช่องไทยรัฐทีวี ชิงนำปรับผังรายการข่าวหลักของช่อง ด้วยการขยายเวลาออกอากาศ “ไทยรัฐนิวส์โชว์” มาลงช่วงค่ำ 19.00น. มาตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา มีผลทำให้เรตติ้งรายการข่าวช่วงไพรม์ไทม์ของไทยรัฐ นำห่างรายการคู่แข่ง “ทุบโต๊ะข่าว”จากอมรินทร์ทีวี จนทำให้ในที่สุด ช่องอมรินทร์ทีวีประกาศปรับผังใหม่ ให้ “ทุบโต๊ะข่าว” มาเริ่มออนแอร์ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป เริ่ม 6 เม.ย.นี้

ล่าสุดวันที่ 3 เม.ย.63 ช่องอมรินทร์ทีวี ได้ส่งข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องการปรับผังรายการข่าวใหม่ โดยมีไฮไลท์ที่รายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ที่ปกติออนแอร์หลัง 2 ทุ่ม ได้ขยายมาออนแอร์เร็วขึ้นในเวลา 19.00 น. โดยเพิ่มทีมงานผู้ประกาศในทีมอีก 2 คนได้แก่  “นภจรส ใจเกษม” ในช่วงค่ำ และ “ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง” ในวันเสาร์ และอาทิตย์ โดยมีผู้ประกาศหลักคือ พุทธ อภิวรรณ และจิตดี ศรีดี เช่นเดิม โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.นี้ เป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมีการขยับปรังเวลาการออนแอร์ข่าวในช่วงเช้า ที่มีผู้ประกาศ 3 คนได้แก่ : ต้น-ศุภโชค โอภาสะคุณ

กรุ๊งกริ๊ง – รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร และ บอล-สถาปัตย์ แพทอง ในข่าวอรุณอมรินทร์สุดสัปดาห์ เป็นเวลา 06.00-09.00น. ส่วนวันธรรมดาออนแอร์เวลาเดิม 05.30-08.00น เริ่ม 4 เม.ย.นี้

ข่าวเที่ยงอมรินทร์  จันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 – 12.30 น. พบกับ โจ๊ก-นภจรส ใจเกษม, กวาง-อารีรัตน์ สุขรุ่งเรือง และ ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช  ส่วน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 – 12.00 น. พบกับ เบนซ์-กิตติกร ศิลปดนตรี, ปอนด์-เอกลักษณ์ ศรีสุขใส และ ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช

และรายการข่าวบันเทิง A POP ปรับโฉมใหม่ เวลาใหม่ โดยรายการ  A pop Today จ-พฤ  เวลา 18.00–19.00 น. โดย โก้-ชาญชัย กายสิทธิ์ แยม-มาศปรียา สุวรรณธารารัตน์ และนัท – รัตนมงคล เริ่ม 13. เม.ย.นี้  ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ รายการ A pop Tonight เวลา 23.00 – 23.30 น. โดย แยม-มาศปรียา สุวรรณธารารัตน์ และ จอร์จ- ฐปนัท สัตยานุรักษ์

ผลการปรับเวลาขยายฐาน ดึงผู้ชม เรียกเรตติ้งรายการข่าวใหม่ ในช่วงรายการข่าวกำลังได้รับความนิยมสูงจากการที่ประชาชนต้องตามติดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และข่าวสำคัญอีกมากในครั้งนี้ จะเป็นเช่นไร รอลุ้นกันจากตัวเลขเรตติ้งกันได้เลย หลัง 6 เม.ย.รู้ผล

Tagged