รายการใหม่ ข่าว ละคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ทีวี เกาะติดจอ

รายการใหม่เสริมข่าวค่ำ ช่อง 7 “ศึกชิงบัลลังก์ทำเนียบขาว 2020”

ช่อง 7HD รับมือข่าวสารสถานการณ์การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ปี 2020 เสริมคอนเทนต์ใหม่ใน “รายการข่าวภาคค่ำ” ด้วยช่วง “ศึกชิงบัลลังก์ทำเนียบขาว 2020” ออกอากาศเป็นประจำทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.55 น.เป็นต้นไป โดย พิชญาภา สูตะบุตร ผู้รายงานข่าวสาวหน้าใหม่

“เกียงศักดิ์ กิ่งอรุณชัย” ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและรักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว 1 เผยว่า “ช่อง 7HD พร้อมเสนอข่าวเกาะติดสถานการณ์เด่น เหตุการณ์สำคัญต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ มาอัพเดตให้ทุกคนได้ชมอย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมข่าวคุณภาพและเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถานการณ์การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาในปี 2020 ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้สมรภูมิการเลือกตั้งผู้นำประเทศมหาอำนาจครั้งนี้เปลี่ยนแปลงไป แบบหน้ามือเป็นหลังมือ

สำหรับช่วงพิเศษ “ศึกชิงบัลลังก์ทำเนียบขาว 2020” ทีมข่าวต่างประเทศ ช่อง 7HD จะคัดสรร สถานการณ์เด่น เหตุการณ์ที่ทุกคนต้องรู้ ข่าวสดใหม่ รายงานด่วนยิงตรงจากสำนักข่าวระดับโลกอย่าง AP, AFP และ Fox News พร้อมข้อมูลสุด Exclusive ใน Scoop ข่าวที่วิเคราะห์เจาะลึก โดยนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิจาก สมาคมอเมริกาศึกษาในประเทศไทย มาอัพเดตให้ทราบเป็นระยะๆ ในสไตล์ข่าว 7HD ตรงตามข้อเท็จจริง ด้วยมุมมองที่หลากหลาย อาทิ พฤติกรรมของชาวอเมริกันกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งใหม่ในวิถี New Normal , เจาะฐานคะแนนเสียง 10 รัฐ Swing State , ผลกระทบและความต่างของนโยบาย 2 ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีที่มีต่อโลก ต่อภูมิภาคต่างๆและต่อประเทศไทย เป็นต้น ซึ่งจะรับชมได้ทั้งทางหน้าจอแล้ว และทางช่องทางออนไลน์ของช่อง 7

@@@@@

รายการ “ศึกชิงทำเนียบขาว 2020” ช่วงข่าวเช้าช่อง Mono

รายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่อง MONO29 พร้อมเกาะติดสถานการณ์ ศึกเลือกตั้งของสหรัฐอเมริกา เปิดช่วงพิเศษ “ศึกชิงทำเนียบขาว 2020” จับตาแบบยกต่อยก โดยสองผู้ประกาศ “ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า” และ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ที่พร้อมจะมาวิเคราะห์ เจาะประเด็นร้อน และแนวโน้มที่จะส่งผลต่อเศรษฐกิจโลกในหลายประเทศ รวมถึงรายงานผลคะแนนของทั้งสองพรรคแบบรอบวัน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00 – 07.55 น. ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 ต.ค.2563 เป็นต้นไป

@@@@@@

ละครใหม่ ช่อง 8 “เพลิงภริยา” เริ่ม 27 ต.ค.นี้

ละครพีเรียดดราม่า “เพลิงภริยา” ทางช่อง 8 ของผู้จัด “น้ำฝน-กุลณัฐ” แห่งบริษัท ดีมาก โปรดักชัน จำกัด ที่งานนี้ นอกจากจะทำหน้าที่ผู้จัดแล้ว เรื่องนี้สาวน้ำฝน ยังเป็นนักแสดงและฝากฝีไม้ลายมือ ในบทของ รตี หญิงสาวเสียสติ ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังได้นางเอกหน้าหวานนัยน์ตาเศร้า อย่าง “ไอซ์-อามีนา กูล”มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ประกบคู่กับพระเอกลูกหม้อ “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ที่จะมาพลิกบทบาทดราม่าสุดรันทด ร่วมด้วย นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”ประกบคู่กับ “แคทรียา อิงลิช” ที่จะมาพ่นไฟสาดฝีมือการแสดงใส่กันถึงพริกถึงขิง โดยเป็นเรื่องราวของภริยาหลากหลายแง่มุม ภริยาที่อยู่กินกับสามีด้วยความรัก ภริยาที่อยู่ด้วยความจำเป็น และภริยาที่อยู่ด้วยความแค้น ความแค้นที่เริ่มต้นมาจากความเลวของผู้ชาย ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมดเสริมทัพด้วยนักแสดงมากมาย บทประพันธ์โดย สุริยาทิศ บทโทรทัศน์โดย ฝนพรำ / วรรณศร / อิสรา กำกับการแสดงโดย ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 เริ่มตอนแรก 27 ต.ค.63

@@@@@@@

ซีรี่ส์ TharnType The Series Season 2 เริ่ม 6 พ.ย. นี้ ช่อง One

หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากแฟนซีรี่ส์ TharnType The Series ซีรี่ส์ที่สร้างจากนิยาย ‘TharnType Story เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ’ เป็นอย่างดี โด่งดังไปทั่วโลก การันตีความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ล่าสุด บริษัท มี มายด์ วายจำกัด ร่วมกับ บริษัท ทริปเปิลเอท เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้ผลิตซีรี่ส์ TharnType The Series Season 2 นำทีมโดย กอล์ฟ-อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ และ เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล สองผู้อำนวยการสร้าง ของ TharnType the Series Season 2 ผู้กำกับ ปิเก้ ภาสวุฒิ เตรียมออนแอร์ช่อง One เริ่มศุกร์ 6 พ.ย.นี้ 22.45 น.

เรื่องราวความรักภาคต่อสุดโรแมนติกจาก TharnType The Series ที่สร้างกระแสความฟินมาแล้ว ในซีซั่นนี้จะพูดถึงความรักของ “ธาร” หนุ่มลูกเสี้ยวรูปหล่อและ “ไทป์” หนุ่มใต้มาดเข้ม หลังจากที่รักกันมาแล้วถึง 7 ปีเต็ม พวกเขาทั้งคู่ไม่ใช่เพียงนักศึกษาอีกต่อไป แต่เข้าสู่ชีวิตวัยทำงานที่มีทั้งอุปสรรคและการเปลี่ยนแปลง เมื่ออุปสรรคนั้นมาในรูปแบบของการทำงานที่ไม่คาดฝัน รวมทั้งเด็กหนุ่มรูปหล่อที่เข้ามาหวังจะเอาชนะใจของไทป์อย่าง “เฟียซ” แบบที่ไม่สนใจว่าจะต้องแย่งของของใคร ทั้งที่ข้างตัวเฟียซก็มี “เลโอ” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักเฟียซหมดหัวใจอยู่แล้ว ไม่ใช่เพียงแค่การทำงานที่น่าปวดหัวและมือที่สามที่เข้ามาคั่นกลางความสัมพันธ์เท่านั้น แต่ธารกับไทป์ยังต้องเจอกับบทพิสูจน์ความรักอีกครั้ง เมื่อธารตัดสินใจขอไทป์แต่งงาน ไทป์จึงต้องเลือกระหว่างครอบครัว สังคมรอบข้าง และ…ผู้ชายที่ตัวเองรัก ความสัมพันธ์ครั้งนี้จึงเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนที่ทั้งคู่ต้องตัดสินใจ …แต่เพราะความรักครั้งนี้ไม่ได้เป็นเรื่องของคนสองคน งานนี้จึงต้องมีตัวช่วย นำทีมโดยลูกพี่ลูกน้องของธารและแฟนหนุ่มอย่าง “พู่กัน” “เซอร์รัส” เพื่อนร่วมงานของไทป์อย่าง “หมอขุนพล” ที่พ่วงด้วยตำแหน่งอดีตรูมเมทของ “แชมป์” และการกลับมาของ “เทคโน” เพื่อนสนิทสุดซี้ของธารและไทป์

@@@@@

ฟิตติ้ง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ช่อง 8

ช่อง 8 นำอดีต ภาพยนตร์ดังเรื่อง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ที่เป็นหนึ่งในหนังดังความทรงจำของวัยรุ่นไทยยุค 90 กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ในรูปแบบซีรีส์ โดยใช้ชื่อว่า “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” แถมการกลับมาครั้งนี้ยังได้ เต๋า-สมชาย, นุ๊ก-สุทธิดา และ โมทย์-ปราโมทย์ ที่รับบท ไม้-ป้อน-เม่น ในอดีต กลับมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย พร้อมส่งไม้ต่อให้กับนักแสดงวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในยุค 2020 ให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น นำโดย “โอห์ม-ฐิติวัฒน์”รับบทเป็น ไม้ “สิงโต-ปราชญา” รับบทเป็น เม่น และ “น้ำตาล-ทิพย์นารี” รับบทเป็น ป้อน ผ่านผลงานกำกับการแสดงโดย ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง
“โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” รับชมได้ทั้งหน้าจอช่อง 8 หรือ สามารถดูออนไลน์บนแอปพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม เวลา 21.40 น. (ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์) จำนวน 12 ตอน

@@@@@@@@

ซีรีส์เด็ก “นักล่าไขปริศนารุ่นเยาว์” ช่องการศึกษา ALTV ช่อง 4

สถานีโทรทัศน์ ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก พื้นที่การเรียนรู้ใหม่ มุ่งนำเสนอรายการที่มีเนื้อหาสาระสำหรับเด็ก และครอบครัว อัดแน่นทั้งความสนุก ความตื่นเต้น ผ่านสุดยอดซีรีส์ “นักล่าไขปริศนารุ่นเยาว์” มาร่วมไขปริศนาที่ถูกซ่อนเร้นอยู่ในซีรีย์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการทดลองวิทยาศาสตร์ ถึงเวลาแล้วที่เด็ก ๆ ต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าความจริงที่ซ่อนเร้นอยู่เป็นอย่างไร

ออกอากาศ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก

Tagged