ความเคลื่อนไหว รายการใหม่ ช่องทีวีดิจิทัลเดือน พ.ค.65

#ละครใหม่ ข่าวประชาสัมพันธ์ทีวี เกาะติดจอ

 

“พีพีทีวี” เปิดตัว “อาร์ท เอกรัฐ” เสริมทัพทีมข่าวหน้าจอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่องพีพีทีวีเปิดเผยว่า พีพีทีวี ช่อง 36 ได้เปิดตัว หนุ่มอาร์ท – เอกรัฐ ตะเคียนนุช อดีตผู้ดำเนินรายการ “เอาให้ชัด”ทางช่อง One ซึ่งมากับบทบาทใหม่บนหน้าจอช่องพีพีทีวี ด้วยการสัมภาษณ์พิเศษ นายพิเชษฐ สถิรชวาล แกนนำกลุ่ม16 (พรรคเล็ก) ที่เวลานี้มีสถานะเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ แต่กลับประกาศพร้อมโหวตตลบหลังรัฐบาลในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลารายการ “เข้มข่าวเย็น” ดำเนินรายการโดยหัวหอกใหญ่ทีมข่าวพีพีทีวีอย่าง เสถียร วิริยะพรรณพงศา และ สุชาดา นิ่มนวล ร่วมด้วย 2 ผู้ประกาศข่าวจากรายการ “เข้มข่าวค่ำ” ได้แก่ เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ และ ปวัน สิริอิสสระนันท์ ที่ต้อนรับน้องใหม่คนล่าสุดของทีมข่าว ถือเป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่าแฟนข่าวจะได้เห็น หนุ่มอาร์ท ทางหน้าจอ และเตรียมประจำการเสริมทัพ ทีมข่าวพีพีทีวี เพิ่มความเข้มข้นในสไตล์คนข่าวตัวจริงแน่นอน
อาร์ท เปิดเผยว่า “ผมติดตามผลงานของพีพีทีวีมาตลอด รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมข่าวพีพีทีวี และที่นี่เป็นที่เดียวที่ผมอยากมาร่วมงานด้วยจริง ๆ เรียกง่าย ๆ ว่า เล็งที่นี่ไว้นานแล้ว เพราะการทำงานข่าวของพีพีทีวี มีสไตล์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด โดยมีการ Monitor ข่าวตลอด ที่สำคัญ พีพีทีวี เองมีภาพลักษณ์ในการนำเสนอข่าวเชิงตรวจสอบ เจาะลึก ซึ่งตรงกับอุดมคติในวิชาชีพของผมมาก นอกจากนี้ ทีมข่าวที่นี่ยังมีความแข็งแกร่งด้วย การที่ผมเข้ามาเสริมทีมข่าว ผมก็ยังเป็นอาร์ทคนเดิม ที่เพิ่มเติม คือ จะเน้นข่าวเจาะลงลึก และจะนำเสนอประเด็นข่าวให้มีน่าสนใจ ซึ่งจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของสังคมด้วย โดยแฟนข่าวจะได้เห็นผมในแบบเข้มข้นมากกว่าเดิม หากเปรียบ พีพีทีวี ที่นี่เสมือนสโมสรฟุตบอลทีมหนึ่ง ที่สไตล์การเล่นตรงและแนวทางตรงกับผมมาก ๆ ด้วยประสบการณ์ 10 กว่าปีในวิชาชีพนี้ของผม พีพีทีวี คือ คำตอบครับ แล้วเจอกันหน้าจอและในทุกแพลตฟอร์มของ พีพีทีวี ครับ”



ช่องวัน จัดทัพทีมพิธีกรข่าวใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่องวัน แจ้งการปรับทัพทีมพิธีกรข่าวใหม่ในเดือนพ.ค.นี้ หลังจากได้ 3 พิธีกรใหม่เสริมทัพ ตั้งแต่ อนุวัต เฟื่องทองแดง โจ-อรชุน รินทรวิฑูรย์ และ นิปปอน-นวนันท์ บำรุงพฤกษ์
เริ่มจาก “เริ่มต้นวันดีๆ ของคุณไปกับเรา เพื่อนยามเช้ากับข่าวที่คุณต้องรู้” กับคู่หูข่าวเช้าคู่ใหม่ หนุ่ม-อนุวัต และ โจ-อรชุน มานั่งเล่าข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และอัปเดตข่าวที่คุณต้องรู้ก่อนใคร อยู่เป็นเพื่อนคุณในทุกเช้าของทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 05.30 – 08.00 น. เริ่มที่ เช้าวันใหม่ เวลา 05.30 – 06.20 น. ต่อด้วย ข่าวเช้าช่องวัน เวลา 06.20 – 08.00 น. จากนั้นพบกับคู่พิธีกรข่าวเที่ยงช่องวัน หนุ่ม-อนุวัต และ นิปปอน-นวนันท์ ที่จะมาวิเคราะห์ อัปเดตข่าวให้คุณรู้ลึก รู้จริง ทันสถานการณ์ ตอบทุกคำถามที่สงสัย กับ ข่าวเที่ยงช่องวัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.15 – 12.30 น. พร้อมด้วย แชมป์-ศรัณภัสร์ และ จ๊อย-ญาณิน ที่ยังคงนั่งแท่นอัปเดตข่าวสาร ให้คุณทันทุกกระแส ทุกเหตุการณ์ จัดเต็มความครบเครื่อง ครบรสในทุกชั่วโมงข่าว เริ่มจันทร์ที่ 2 พ.ค.นี้



ละคร-รายการใหม่ช่อง 3 เดือนพ.ค.65

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3 แจ้งรายการใหม่เดือนพ.ค. 65 ด้วยละครใหม่ 4 เรื่อง “อ้อมฟ้าโอบดิน” “รตีลวง” “บุพเพร้อยร้าย” และ “มามี้ที่รัก” และยังนำซีรีส์ไทย “แอบจองรัก” (My secret love the series) ต่อด้วยซีรีส์เกาหลี “โอบรักไว้ด้วยจันทรา” (Love in the Moonlight) ซีรีส์จีน “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” (Meteor Garden) และอีกหนึ่งเรื่อง “กาลเวลาพิสูจน์รัก” (Long Time No See) พร้อมรายการวาไรตี้“ออนเดอะเวย์” สำหรับคนชอบเที่ยว

เริ่มที่ละครใหม่ช่วง 1 ทุ่ม เรื่อง “อ้อมฟ้าโอบดิน” เรื่องราวของเด็กชาย ตะวัน ลูกชายวัย 6 ขวบ ที่ต้องเสียพ่อและแม่ไปพร้อมกัน คงเหลือไว้แต่พี่ชายของแม่ ขุนเขา ชายหนุ่มเจ้าของไร่กาแฟบนดอยผู้ยึดมั่นอุดมการณ์ นำแสดงโดย “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” และ ทอฟ้า นักธุรกิจสาวชาวกรุงน้องสาวของพ่อ “บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ทั้งสองฝ่ายต่างต้องการเป็นผู้เลี้ยงดูหลาน ศึกการแย่งชิงจึงเกิดขึ้น แต่โอกาสที่สาวชาวกรุงจะแพ้มีสูงมากเพราะไม่เคยใกล้ชิด ทอฝันจึงทำทุกวิถีทางที่จะเข้าใกล้หลาน เมื่อความใกล้เชิดและความเห็นใจในวันที่ยากลำบากเกิดขึ้น โลกที่แตกต่างจึงจางหายไป เหลือแต่ความรักที่โอบล้อมกัน จัดโดย “รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” ค่าย กู๊ดเดย์ ซีรีส์ ติดตามทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา : 19.00-20.00 น. เริ่ม 24 พ.ค. นี้

ส่วนกลุ่มละครใหม่หลังข่าวสำหรับเดือนพ.ค.เริ่มที่ “รตีลวง” แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวของ ภิไธย เจ้าของฟาร์ม บุหงามาลี ทางภาคเหนือ นำแสดงโดย “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” และ ชฎาธาร “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” น้องสาวของเมียน้อยพ่อที่เคยเป็นอดีตคนรัก เมื่อพ่อถูกฆ่าตายเมียน้อยของพ่อจึงเป็นผู้ต้องสงสัย และเมื่อเธอหนีไปกับชู้ ชฏาธารน้องสาวต้องรับโทษแทน เธอถูกหลอกให้กลายเป็นเหยื่อล่อแห่งความแค้น จัดโดย “น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง” บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา : 20.30-22.30 น. เริ่ม 9 พ.ค.
ส่วนเรื่องที่สอง “บุพเพร้อยร้าย” เรื่องราวจิ้น ๆ ของ มุกมณี รองบ.ก.สาวปากดี กับทนายหนุ่มมาดกวน ที่ทั้งคู่จับพลัดจับผลูตื่นขึ้นมาในสภาพล่อนจ้อนบนเตียงเดียวกัน ไม่มีใครจำเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นได้ เมื่อรู้ตัวทั้งคู่ต่างเปิดศึกต่อปากต่อคำกันจนห้องนอนสะเทือน เมื่อแยกย้ายและคิดว่าจะไม่เจอกันอีก แต่บุพเพดันอาละวาดส่งให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกัน ในฐานะทนายที่ต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาระดับชาติให้ รองบ.ก.สาวสุดแซ่บ เป็นการกลับมาเจอกันในรอบ 3 ปี ของ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” จัดโดย “หน่อง อรุโณชา” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ติดตามทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา : 20.30-22.30 น. เริ่ม 26 พ.ค.
และสุดท้ายกับละครหลังข่าวเรื่อง “มามี้ที่รัก” นำแสดงโดย “มาร์กี้ ราศรี” และการกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ประกบคู่กับพระเอก “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก ว่าด้วยเรื่องราวของ 3 คุณแม่ จาก 3 ครอบครัว ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกตัวเอง เด่นที่สุด เก่งที่สุด ดีที่สุด ซึ่งมี “หญิง รฐา” และ “จอย รินลณี” รับบทเป็นคุณแม่อีกสองคน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ โดยผู้จัด “เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” แห่งค่าย มาสเตอร์วัน ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา : 20.30-22.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา : 20.25-22.25 น. เริ่ม 6 พ.ค.นี้

ส่วนรายการวาไรตี้ใหม่ “ออนเดอะเวย์” เป็นวาไรตี้ท่องเที่ยวเชิงสาระความรู้ ที่จะนำไลฟ์สไตล์ใหม่จากศิลปินแขกรับเชิญทั้ง 12 คน 12 มหา’ลัย 12 ดารา 12 โครงการกลับไปเยี่ยมมหาวิทยาลัยที่เคยเรียน เป็นการกลับถิ่นที่เคยพากเพียรเรียนรู้ หรือสถานที่น่าสนใจเพื่อรำลึกนึกถึงอดีตอีกครั้ง ผลิตโดย บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. เริ่มวันที่ 20 พ.ค.นี้

ทางด้านซีรีส์วายไทย “แอบจองรัก” (My secret love the series) ของ บริษัท บอยวาย เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด มานำเสนอ เป็นเรื่องราวความรักของคนที่กลัวจะสูญเสียความรัก ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่เคยรักกลับเลยก็ตาม เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดัง ของ Jamie กับการโลดแล่นของตัวละครชื่อ คิมหันต์ หนุ่มน้อยที่เพิ่งย้ายบ้านไปอยู่ติดกับบ้านของ สิงโต ไม่รู้จะเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตกันแน่ เพราะไม่เพียงบ้านอยู่ติดกัน แต่ยังเรียนที่เดียวกันคณะเดียวกันอีกด้วย และความใจดีของรุ่นพี่คนนี้ก็ทําให้รุ่นน้องข้างบ้านเริ่มเริ่มคิดพัฒนาไปสู่ความรัก ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา : 22.55-23.55 น. เริ่ม 28 พ.ค.นี้

ต่อด้วยซีรีส์เกาหลี “โอบรักไว้ด้วยจันทรา” (Love in the Moonlight) เรื่องราวของ ฮงราอน เด็กสาวผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ที่ต้องปลอมตัวเป็นชายตั้งแต่เด็กด้วยความจำเป็น และโชคชะตาก็ได้นำมาให้เจอกับองค์รัชทายาทอียอง โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน หลังจากนั้นโชคชะตาก็ได้นำพาเด็กสาวให้ได้มาเป็นขันทีในวัง จึงได้รู้ว่าชายคนนั้นคือองค์ชายรัชทายาท ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา : 00.00-01.00 น. เริ่ม 10 พ.ค. และคอซีรีส์จีนกับเรื่อง “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง” (Meteor Garden) ในเวอร์ชั่นจีน ใครยังจำตัวแสดงสุดจี๊ด เต้าหมิงซื่อ, ฮัวเจ๋อเล่ย, เหม่ยจั้ว, ซีเหมินเยี่ยน และสาวน้อย ซานไช่ กันได้บ้าง มาเชียร์สาวน้อย ซานไช่ ให้ชนะใจหนุ่มฮอตอย่าง “เต้าหมิงซื่อ” หัวหน้าแก๊ง F4 กันอีกครั้ง ติดตามวันวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50 – 03.15 และ 03.25 – 04.25 น. วันเสาร์ เวลา 03.25 – 04.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 02.55 – 03.15 และ 03.25 – 04.00 น. เริ่มตอนแรก 11 พ.ค. ต่อด้วย “กาลเวลาพิสูจน์รัก” (Long Time No See) ซีรีส์จีนเรื่องราวความรักโรแมนติกดราม่าของสองหนุ่มสาวที่โชคชะตาดำเนินให้ต้องมาเจอกัน และไม่ประทับใจต่อกันเมื่ออดีต ต่อมาเมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งจึงค้นพบภายหลังว่าเขาเป็นคนดีกว่าที่คิด เป็นชายหนุ่มที่มีความฝันจะก่อตั้งบริษัทเกี่ยวกับเกม แต่ต้องหยุดความตั้งใจทุกอย่างลงเมื่อเกิดอุบัติเหตุทำให้สูญเสียการเดิน มีแต่ความหดหู่ หมดแรงใจในการดำเนินชีวิต เธอจึงตัดสินใจกลับเข้ามาเพื่อร่วมเคียงข้างและเดินไปด้วยกัน ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา : 01.00-01.40 น. วันพุธ-พฤหัส เวลา 00.30-01.40 วันศุกร์ เวลา 00.45-01-40 น. เริ่มตอนแรก 6 พ.ค.นี้


ปั้นนักแสดงใหม่เสริมทัพช่อง 8

8 ผู้ชนะ “เด็กช่อง 8 นิวเจน” เตรียมมีผลงานละคร

โครงการ “เด็กช่อง8นิวเจน” (Dek Ch8. New Gen) ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ค้นหานักแสดงดาวรุ่ง ดวงใหม่ ประดับวงการบันเทิง ซึ่งผู้ชนะจะได้ลงละคร “วิญญาณแพศยา” ทันที งานนี้มีผู้สนใจสมัครกว่า 1,000 คนจากทั่วประเทศ โดยจากคลิปและรูปถ่ายได้ผู้มีคุณสมบัติพร้อมผ่านเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ 60 คน เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 16 คน แบ่งเป็นชาย 8 คน หญิง 8 คน จากนั้นทั้งหมดก็ได้เข้าสู่กิจกรรมเวิร์คช็อป ติวเข้มเรียนการแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถ “โบว์ลิ่ง- ปริศนา กัมพูสิริ” พร้อมด้วยการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพและการพูดโดย “ครูก้อง-ปรีดิยุช รัตนงาม” ผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกและบริหารนักแสดง
โดยในวันรอบตัดสิน ณ อาร์เอส กรุ๊ป บรรยากาศเข้มข้น มีคณะกรรมการมาร่วมสรรหานักแสดงหน้าใหม่ถึง 7 ท่าน นำโดยคุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานี, คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร, คุณอวัช อัชวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณเพ็ชร ธรรมสอน ผู้จัดการฝ่ายสร้างสรรค์รายการออนไลน์ ส่วนทางด้านผู้จัดละคร ประกอบไปด้วย คุณนัฐฐพนท์ ลียะวณิช, คุณกรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ และ คุณพีรพล จันทรากาศ ที่เตรียมมาคว้าดาราหน้าใหม่โดยตรง สำหรับบททดสอบในรอบสุดท้าย ผู้สมัครแต่ล่ะคน เตรียมความพร้อมเก็บเกี่ยววิชามาเต็มที่ เรียกได้ว่า เข้มข้นท้าทายความสามารถของทั้ง 16 คนเป็นอย่างมาก ทั้งบทพระ-นางระหว่างชายหญิง, บทด่าจริง-ตบจริงนางเอกกับนางร้าย, แถมด้วยฉากคู่วายให้ได้จิ้นฟินจิกหมอน ปิดท้ายด้วยการทดสอบทักษะการพูด การเป็นพิธีกร และ ทดสอบปฏิภาณไหวพริบในรอบสัมภาษณ์
เมื่อทุกคนได้แสดงศักยภาพกันครบ ก็ถึงเวลาที่คณะกรรมการต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อลงคะแนน เฟ้นหานักแสดงตัวจริงที่มีคุณสมบัติครบ และแล้วก็ถึงเวลาสำคัญ ปรากฏว่าผู้ชนะในโครงการ “เด็กช่อง8นิวเจน” 8 คน ฝ่ายชายได้แก่ อะตอม – อิทธิพันธ์ เคนจันทึก, ตะวัน – ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์, โย – ก่อเกื้อ ดีวัฒนานุกูล, สกาย – สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ ฝ่ายหญิงได้แก่ ใบหม่อน – กิตติยา จิตรภักดี, ตังเม – เมธาวี ธีรลีกุล, พริ้ง – ชุติญา เจียรกูล และ อัยยา – อารียา ศิลปนาวา

น้องๆเหล่านี้ จะได้ร่วมเซ็นสัญญากับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ประเดิมด้วยละคร วิญญาณแพศยา และละครใหม่อีกหลายเรื่อง



14 เด็กปั้น นักแสดงใหม่ช่อง 7

14 หนุ่มสาว “7HD NEW STARS” ขึ้นแท่นนักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7

ผ่านพ้นไปเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา สำหรับรอบตัดสิน โครงการ 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ที่คัดเลือกกันอย่างเข้มข้น ณ สตูดิโอ 1 ช่อง 7HD
บรรยากาศในรอบตัดสิน เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวผู้ผ่านเข้ารอบตัดสิน ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะ Popular Vote จากกิจกรรมโหวตทางออนไลน์ผ่าน www.ch7.com/newstars ได้แก่ หมายเลข NG4 สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล ที่ได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้นถึง 96,593 คะแนน
จากนั้นพิธีกรกล่าวเปิดตัวคณะกรรมการรอบตัดสินได้แก่ ผู้ผลิตละคร จิตรลดา กัลย์จาฤก, ชยานนท์ อุลิศ และ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต พร้อมด้วย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร
โดยผู้เข้าประกวดทุกคนจะต้องแสดงความสามารถด้านการแสดง ร่วมกับนักแสดงรับเชิญพิเศษ ได้แก่ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, โหน-ธนากร ศรีบรรจง, กุ๊กกิ๊ก กชกร และ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ให้คณะกรรมการได้ชม
หลังจบการแสดงความสามารถ 2 พิธีกร ประกาศผลผู้ชนะการคัดเลือก 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ โดยมี คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการช่อง 7HD ขึ้นมอบรางวัล แบ่งเป็นชาย 7 คน ได้แก่ หมายเลข NB2 แทน-บุรันช์รัตน์ หอมบุตร, NB5 กัปตัน-กันณทร ชะระภิญโญ, NB7 ซิล-ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล, NB9 มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ, NB10 บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี, NB11 เดียว-นวบดินทร์ สัณหวัณภัคดี NB12 ดรีม-ปุณณฤกษณ์ อาศัยป่า และ หญิง 7 คน ได้แก่ หมายเลข NG1 ยาหยี-ปริยชาต ศรีสูธรรม, NG2 วีซ่า-สิมิลัน เตมีวณิชย์, NG3 แพม-สุชานุช ธรรมวงค์, NG5 มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ, NG6 เกรซ-เกรซ ฮาร์เปอร์, NG7 อีฟ-ชนิภรณ์ ทรัพย์มี, NG11 อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกุฏ โดยทั้ง 14 คนจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับโอกาสดี ๆ ในวงการบันเทิงอีกมากมาย

Tagged