ละครเย็นเรตติ้งแรงต่อเนื่อง ส่วนไพรม์ไทม์ไม่มีใครเรตติ้งเกิน 3

วิเคราะห์เจาะเรตติง

เรตติ้งละครเย็น “ไฮโซสะออน” ช่อง 7 ทำเรตติ้งแรงขึ้นต่อเนื่อง นำโด่งเพียงรายการเดียว เป็นรายการที่ทำเรตติ้งสูงสุดของวันในฝั่งละคร ส่วนประเภทรายการวาไรตี้ “ตกสิบหยิบล้าน”ช่อง 7 เช่นกัน ทำเรตติ้งเหนือ “ไมค์หมดหนี้”เวิร์คพอยท์ถึงเท่าตัว

ละครไทยช่อง 8 “สาปกระสือ” กำลังพีค เข้าไคลแม็กซ์ใกล้จบแล้ว เรตติ้งร้อนแรงมาเป็นลำดับ ทำเรตติ้งอยู่ที่ 2.707 ส่วนละครเย็นช่อง 3 “แก้วกุมภัณฑ์”

เรตติ้งอยู่ที่ 2.545 และ “สุภาพบุรุษ มงกุฎเพชร” ช่องวัน เรตติ้ง 2.194

เรตติ้งละครเย็น กลายเป็นช่วงที่ทำเรตติ้งสูงกว่าละครไพรม์ไทม์ของช่อง 7 และช่องวันไปแล้ว ส่วนช่อง 3 รายการที่ทำเรตติ้งสูงสุดคือ ละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ด้วยเรตติ้ง 2.527 เรตติ้งลดลงจากตอนล่าสุดวันที่ 1 พ.ย.ที่ได้ 2.789 โดยมี “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ช่อง 7 ทำเรตติ้งสูงสุดของช่วงก็จริง แต่เป็นครั้งแรกของที่ละครใหม่ ออกอากาศช่วงไพรม์ไทม์ช่อง 7 เรตติ้งลดลงต่ำกว่า 3 มาอยู่ที่ 2.939 มีรายการ “นักร้องซ่อนแอบ” หรือ I Can See Your Voice ช่องเวิร์คพอยท์ทำเรตติ้งมาใกล้มากอยู่ที่ 2.859

“พรหมไม่ได้ลิขิต”ช่องวัน เรตติ้ง 2.131 ลดลงจากวันจันทร์-อังคาร ที่ปกติจะสูงกว่าเพราะเป็นวันที่มีละครออนแอร์ 2 เรื่องติดกัน

ในขณะที่ช่องโมโน จัดหนังบู๊ 13 Hours ลงผัง ก็ยังรักษาระดับทำเรตติ้งเฉลี่ยเกิน 2

ไม่รู้ว่ากระแส “แมท-สงกรานต์” ที่พีคสุดๆ จากการแถลงข่าวครั้งแรกของ “แมท ภีรนีย์” จะมีผลต่อยอดคนดูทีวีเมื่อวานนี้หรือไม่ เพราะกระแสในโลกออนไลน์ร้อนแรงมากเหลือเกิน

Tagged