เคล็ดลับไอทีน่ารู้ เปรี้ยวปากชวนฮีลใจใกล้กรุง หนังดังคู่หูยอดนักบู๊

รายการประจำช่อง 3

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมทาง ช่อง 3 

รายการ Digital Thailand รวมสุดยอดเคล็ดลับในการใช้ Chrome, Messenger, Word, Google Maps รวมถึงเทคนิคการใช้ iPhone ที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น! ทุกวันนี้ไม่ว่าเราจะทำงานหรือพักผ่อน ชีวิตก็จะวนเวียนอยู่กับแอปต่างๆ ไม่ว่าจะแอปที่ใช้ทำงาน แล้วเจอปัญหาที่ทำให้การทำงานของเราสะดุด! แต่รู้ไหมว่าเรามีเคล็ดลับช่วยให้เรื่องวุ่น ๆ กลายเป็นเรื่องง่าย ๆได้นะ รู้แล้วใช้แอปได้คุ้มค่าและสะดวกมากขึ้น และพบกับ ไอซ์สึ เกวลิน จะมาบอกวิธีลบรูปซ้ำที่ทำง่ายๆ แถมได้พื้นที่มือถือเพิ่มมาอีกด้วย ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก ชวนมาจับพู่กัน ทำงานคาฟ สายอาร์ต สายคอนเทนต์คือต้องมาตาม อาหารแน่นมาก งานนี้มากันครบทีม เต๋อ, จอย, อร สนุก ป่วนกันให้วุ่น ดอกไม้ ประตู แจกัน..จะไม่ใช่เพลงอีกต่อไป! เพราะที่นี่คือ ดอกไม้ ประตู แจกัน Village ในส่วนของคาเฟ่เอง ที่นี่ ทำเมนูกาแฟเป็น Slow bar เข้าบรรยากาศชิล ๆ ชวนผ่อนคลาย ของเต๋อจัด Sea salt caramel latte จอยจัดเป็น Choco mint ส่วนของอรขอเป็นเมนูสดชื่น Mixberry soda ทานคู่กับเค้กกล้วยหอม ที่นี่เค้าทำสดใหม่ อร่อยจนต้องมีทุกโต๊ะ และใครคิดถึงเค้กสวย ๆ อร่อย ๆ ต้อง ร้าน Nami นอกจากเค้กจะดังในโซเชียลแล้ว อาหารก็อร่อยมากจนขยายมีทั้งหมด 7 สาขา เค้กที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งเค้กหน้าผลไม้สด สตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่ , โมเดลตุ๊กตา ที่สามารถรีเควสแบบได้ มาฮีลใจไปกับร้านบรรยากาศสวย ทำ Workshop มีชิ้นเดียวในโลก มากิน มาชิลกันได้ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น

 “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เอไกหว่า : Project A” นำแสดงโดย เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เรื่องราวช่วงต้นปี 1900 ของจีน หม่ายูหลง ตำรวจน้ำผู้ทำงานซื่อตรงสุจริต ได้วางแผนเพื่อปราบโจรสลัดในย่านทะเลจีน ที่มีผู้นำ คือ โล โดยใช้เรือที่ตำรวจน้ำต่อไว้ทั้งหมด 5 ลำ แต่เรือทั้งหมดโดนผู้ร้ายมาวางระเบิดทำลาย ทำให้เรือจมใช้ไม่ได้ ทำให้แผนการทั้งหมดถูกยกเลิกไป หม่ายูหลง และตำรวจน้ำทุกคนจึงต้องโดนย้ายไปเป็นตำรวจบกแทน นอกจากนี้หม่ายูหลงและพวก ยังต้องรับมือกับพวกซื้อขายอาวุธปืน ทั้งยังมีเป้าหมายคือต้องปราบโจรสลัดให้ได้ และนำความยุติธรรมทั้งหมดกลับมา แม้จะต้องใช้อะไรต่อสู้กับพวกโจรสลัดก็ตาม หม่ายูหลงร่วมมือกับเพื่อนสนิทและหัวหน้าตำรวจบกเพื่อกำจัดพวกโจรสลัด โดยใช้แผนการที่ชื่อว่า “PROJECT A”  ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “เอไกหว่า : Project A” เวลา 23.40 น.

รวมสุดยอดเคล็บลับไอที ฮีลใจใกล้กรุง จับพู่กันทำ Workshop เฉินหลง ควง หงจินเป่า มาบู๊เดือด วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Tagged